รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนมแท้ กับทาง BB-Brand

Last updated: 29 มี.ค. 2565  |  3866 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Why bb brand

 

วันนี้ BB-Brand จะมาบอก 5 เหตุผลว่า ทำไมคุณถึงควรมาใช้บริการ “รับซื้อกระเป๋า” กับ “รับจำนำกระเป๋า” กับทาง BB-Brand


1) เชื่อถือได้ มีหน้าร้าน

BB-Brand เปิดให้บริการด้วยความซื่อสัตย์ และ จริงใจมามากกว่า 10 ปี เพราะฉะนั้นคุณลูกค้าไม่ต้องห่วงเลยว่าจะโดนโกง หรือ โดนหลอก เพราะ BB-Brand ถือคติการให้บริการลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เชื่อถือได้มากกว่า 10 ปี ตั้งแต่เปิดให้บริการ จนถึงปัจจุบัน

คุณลูกค้าสามารถเข้ามาเยี่ยมชมหน้าร้านเราได้อย่างสะดวกที่หน้าร้านของเราที่อยู่ใกล้ซอยกรุงธนบุรี6 เดินทางสะดวกโดยรถไฟฟ้าลงสถานีกรุงธนบุรี ตึกไทยศรี 

2) BB-Brand service ของเรานั้นคลอบคลุม และ ครบวงจร

บอกเลยว่าหากนึกถึง การบริการที่ครบวงจร ต้องนึกถึง BB-Brand เพราะทางเรามีบริการคลอบคลุมตั้งแต่ รับซื้อกระเป๋า - รับฝากขายกระเป๋า - รับจำนำกระเป๋า ครบ จบ ในที่เดียว

3) ให้ราคาดีมาก ราคาสูง รับเงินสดทันที

ที่ BB-Brand เราให้ราคา รับซื้อกระเป๋า รับฝากขายกระเป๋า - รับจำนำกระเป๋า ใน “ราคาที่ดีที่สุด” การันตีราคาที่สูง ไม่กดราคาลูกค้า พร้อมทั้งจ่ายเป็นเงินสด เงินสดถึงมือคุณลูกค้าทันที

4) ดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนครอบครัว

ดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนครอบครัว ตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการ ซื้อ-ขายจ นจบแบบเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำทุกขั้น แม่ค้าใจดีมากๆ ทักไลน์ ทักแชท หรือ โทรเข้ามาได้ตลอด


5) บริการแมสเซนเจอร์ไปรับกระเป๋าถึงที่

หากคุณลูกค้าคนใดที่ไม่สะดวกเข้ามาที่หน้าร้าน เราก็ยังสามารถส่งแมสไปรับกระเป๋าของท่านถึงที่เพื่อนำมาประเมินราคาได้เช่นกัน ซึ่งบริการแมสเซนเจอร์ก็เชื่อถือได้เพราะเราใช้แมสเซนเจอร์ส่วนตัวของทางร้านพร้อมเข้าไปรับกระเป๋าของคุณลูกคา ถึงหน้าประตูบ้าน

รับซื้อกระเป๋ามือสอง ให้ราคาสูง รับจำนำกระเป๋า รับฝากขาย กระเป๋าและสินค้าแบรนด์เนมของแท้

ร้านเปิดจันทร์-เสาร์

Line : @BB_BRAND

Phone : 092-465-6111

Inbox Facebook messenger ได้ตลอด 24 ชม

#รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนม #รับจำนำกระเป๋าแบรนด์เนม #รับซื้อหลุย #Goyardมืิอสอง #รับซื้อชาแนล #รับจำนำ #จำนำกระเป๋า #รับซื้อ #กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ #กระเป๋ามือสอง #กระเป๋ามือสองของแท้ #รับจำนำราคาดี #จำนำกระเป๋ามือสอง #จำนำให้ราคาสูง #รับซื้อlv #รับซื้อหลุยส์ #รับซื้อchanel #รับซื้อกระเป๋าlv #รับซื้อกระเป๋าหลุยส์ #แบรนด์เนมแท้มือสอง #รับซื้อกระเป๋าchanel #กระเป๋าแบรนด์เนม #ขายกระเป๋าแบรนด์เนม #ขายกระเป๋าchanel #เช่ากระะเป๋าแบรนด์เนม #ขายกระเป๋า #รับจำนำนาฬิกา #รับจำนำpatek #รับจำนำrolex

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้