รับซื้อกระเป๋า แบรนด์เนม ให้ราคาสูงกับ BB-Brand

Last updated: 15 ต.ค. 2565  |  1548 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รับ ซื้อกระเป๋า

ทำไมเราถึงควรใช้บริการ รับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมกับทาง BB-Brand

‘รับซื้อแบรนด์เนมแท้’ คำ ๆ นี้เรามักจะได้ยินกันอยู่เสมอ ๆ เลย นั่นก็เพราะว่าปัจจุบัน วงการกระเป๋าแบรนด์เนม หรือสินค้า Luxury ต่าง ๆ นั้นเติบโตขึ้นอย่างมาก นั่นหมายความว่า มีคนที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมอยู่จำนวนมากเช่นเดียวกัน สำหรับทุกคนที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมของตัวเองอยู่แล้ว และยังคงสงสัยว่า ทำไมเราถึงจะต้องขายของสะสมของรักของเราแล้วล่ะก็ บทความนี้จะมาแสดงให้เห็นกันว่าทำไมเราถึงควรจะขายกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีกับทาง BB-Brand
 

1. กระเป๋าแบรนด์เนมตอนนี้คนมีคนต้องการเยอะ !

รู้หรือไม่ว่ากระเป๋าแบรนด์เนมตอนนี้มีจำนวนเยอะมาก ๆ เลยทีเดียว แถมยังมีสินค้าให้เลือกมากมายอีกต่างหาก ในขณะเดียวกัน ด้วยจำนวนแบรนด์ที่มากขึ้น จำนวนรุ่นที่มากขึ้น ก็จะยิ่งทำให้มีคนต้องการมากยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับใครก็ตามที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นของตัวเอง และต้องการที่จะเปลี่ยนรุ่น ก็สามารถเปลี่ยนเป็นใบใหม่ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่นำกระเป๋าใบนั้นมาขายกับทางเรา จากนั้นก็สามารถเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมใบใหม่ไปได้เลยแบบง่าย ๆ

อีกทั้ง เมื่อเราได้เปลี่ยนเป็นใบใหม่แล้ว ถ้าเราจะเอาไปขายต่อหลังจากที่เราเบื่อแล้วก็สามารถทำได้ง่าย และเชื่อถือได้เช่นเดียวกัน เนื่องจากทาง BB-Brand ได้เปิดให้บริการด้วยความซื่อสัตย์ และ จริงใจมามากกว่า 10 ปี เพราะฉะนั้นคุณลูกค้าไม่ต้องห่วงเลยว่าจะโดนโกง หรือ โดนหลอก เพราะ BB-Brand ถือคติการให้บริการลูกค้าด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต เชื่อถือได้มากกว่า 10 ปี ตั้งแต่เปิดให้บริการ จนถึงปัจจุบัน

 

2. ตลาดสินค้า Luxury เติบโตขึ้นอย่างมากในปี 2565

ข้อมูลจาก Line for Business บอกว่า กลุ่มธุรกิจสินค้าหรู (Luxury) มีการบริโภคภายในประเทศสูงขึ้นเป็นอย่างมาก จากการบ่งชี้ของมูลค่าเงินลงทุนที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดบน LINE for Business ถึง 200% ในช่วงปี 2562-2564 และเมื่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการซื้อของออนไลน์กลายเป็นพฤติกรรมกระแสหลัก กลุ่มธุรกิจสินค้า Luxury จึงสามารถจับกระแสและสร้างการเติบโตต่อเนื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้วยความที่ตลาดสินค้า Luxury นั้นเติบโตอย่างรวดเร็ว นั่นทำให้ผู้ที่มีความสนใจที่จะซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมมีจำนวนที่เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกัน หมายถึงว่า ถ้าเกิดว่าเราตัดสินใจขายกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่าใบเดิมกับทาง BB-Brand แล้ว ก็จะสามารถขายกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่าของเราได้อย่างง่ายดายมากเลยทีเดียว นอกจากนั้น ด้วยความที่ตลาดเติบโตขึ้นมาก การซื้อขายกระเป๋าแบรนด์เนมก็เกิดขึ้นได้ง่ายและลื่นไหลอย่างมากเช่นเดียวกัน เพราะฉะนั้นถ้าเราขายกระเป๋าแบรนด์เนมกับทาง BB-Brand แล้ว ก็จะทำให้เรากลับเข้าสู่ตลาด หากระเป๋าแบรนด์เนมใหม่ได้ง่าย ๆ เช่นเดียวกัน

 

3. การขายกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่า สามารถสร้างเงินทุนด่วนให้กับเราได้

เคยอยู่ในช่วงที่ต้องการเงินทุนด่วนหรือไม่ ? การขายสินค้าชิ้นเก่าที่เราไม่ได้ใช้แล้วก็เป็น 1 ในทางเลือกที่ดีที่สุดในการหาเงินด่วน โดยที่เราไม่ต้องกู้ยืมเงินจากใครเลย การขายกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่าของเราก็เช่นเดียวกัน เนื่องจากกระเป๋าแบรนด์เนมเป็นสินค้า Luxury ที่มีมูลค่าแม้จะผ่านเวลาไปนานแล้ว ดังนั้นใครที่มีกระเป๋าแบรนด์เนมใบเก่าที่ไม่ได้ใช้แล้ว และต้องการที่จะหาเงินทุนเร่งด่วน ก็สามารถนำมาขายได้เลย

และด้วยความที่ร้าน BB-Brand นั้น เราให้ราคา ในการรับซื้อกระเป๋า รับฝากขายกระเป๋า - รับจำนำกระเป๋า ใน “ราคาที่ดีที่สุด” การันตีราคาที่สูง ไม่กดราคาลูกค้า พร้อมทั้งจ่ายเป็นเงินสด เงินสดถึงมือคุณลูกค้าทันทีที่นำกระเป๋าใบนั้นมาขายกับทางเรา ดังนั้นใครก็ตามที่ต้องการขายกระเป๋ากับทางเรามั่นใจได้เลยว่าจะได้รับเงินทุนที่จะนำไปใช้ได้ทันที

 

4. กระเป๋าแบรนด์เนมที่เรามีอาจจะมีราคามากกว่าที่คิด

กระเป๋าแบรนด์เนมที่เรามีอยู่กับตัวนั้น แม้ตอนแรกอาจจะรู้สึกว่าเป็นกระเป๋าทั่ว ๆ ไป แต่ที่จริงแล้ว กระเป๋าแบรนด์เนมที่เราเห็นอยู่ทุกวันนี้อาจจะมีมูลค่ามากกว่าที่เราคิดก็ได้นะ ด้วยความที่กระเป๋าแบรนด์เนมนั้นเป็นสินค้าที่มีราคาอยู่แล้ว แต่มันจะยิ่งมีราคาขึ้นไปอีกหากกระเป๋าใบนั้นเป็นสินค้าที่มีความหายาก และการที่เรานำเอากระเป๋าใบที่เราเห็นอยู่ทุก ๆ วัน มาให้ทาง BB-Brand มาตีราคา กระเป๋าแบรนด์เนมที่เรามีอาจจะมีมูลค่ามากกว่าที่คิดก็ได้นะ !

กระเป๋าแบรนด์เนมที่จะมีมูลค่าสูงได้นั้น นอกจากจะเป็นรุ่นที่หายากแล้ว บางครั้งกระเป๋าแบรนด์เนมที่เรามีอาจจะเป็นกระเป๋าที่มี Defect หรือจุดตำหนิเล็กน้อยจากโรงงานที่ผลิตกระเป๋าขึ้นมา แม้ว่าจะดูเป็นสินค้าที่ไม่สวยงาม มีตำหนิ แต่รู้หรือไม่ว่าสินค้าที่มี Defect นั้นมีมูลค่ามากกว่าที่เราคิด เพราะมีนักสะสมอีกจำนวนมากที่พร้อมจะรับกระเป๋าแบรนด์เนมที่มีตำหนิจากโรงงานของเราในมูลค่าที่สูงกว่าเดิมอีกด้วย ! แต่เราจะรู้ได้อย่างไรว่ามันมีตำหนิ แน่นอนเลย เพียงแค่นำกระเป๋าใบนั้นมาให้ทาง BB-Brand ดู และตีราคาก่อนเท่านั้น !

 

5. ที่ BB-Brand การบริการของเรานั้นครอบคลุม และ ครบวงจร

ต้องขออธิบายกันอย่างไม่อ้อมค้อมเลยว่า ที่ร้าน BB-Brand ของเรานั้น บอกได้เลยว่าหากนึกถึง การบริการที่ครบวงจร ต้องนึกถึง BB-Brand เพราะทางเรามีบริการครอบคลุมตั้งแต่ รับซื้อกระเป๋า - รับฝากขายกระเป๋า - รับจำนำกระเป๋า ครบ จบ ในที่เดียว แถมยังดูแลลูกค้าทุกคนเหมือนครอบครัว ตั้งแต่เริ่มต้นกระบวนการ ซื้อ-ขาย จนจบแบบเป็นกันเอง พร้อมให้คำปรึกษา และแนะนำทุกขั้นตอน แล้วแม่ค้าก็ยังใจดีมากๆ สามารถทักไลน์ ทักแชท หรือ โทรเข้ามาได้ตลอด และถ้าหากคุณลูกค้าคนใดที่ไม่สะดวกเข้ามาที่หน้าร้าน เราก็ยังสามารถส่งแมสไปรับกระเป๋าของท่านถึงที่เพื่อนำมาประเมินราคาได้เช่นกัน ซึ่งบริการแมสเซนเจอร์ก็เชื่อถือได้เพราะเราใช้แมสเซนเจอร์ส่วนตัวของทางร้านพร้อมเข้าไปรับกระเป๋าของคุณลูกค้า ถึงหน้าประตูบ้านอีกด้วย

 

อ้างอิง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้