Top 5 กระเป๋าแบรนด์เนม ที่นำมาฝากแล้วได้ราคาสูงที่สุด

Last updated: 8 ก.พ. 2564  |  2783 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Top 5 กระเป๋าฝากได้ราคาสูง

 

วันนี้ BB-Brand รามาพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ “Top 5 Brandname Bag  ที่นำมาฝากแล้วได้ราคาสูงที่สุด”

อยากรู้ว่ามีรุ่นไหนบ้าง ต้องมาติดตามกันแล้วค่ะ 

 

อันดับที่ 5 ที่ฝากได้ราคาสูงสุดก็คือ  Louis Vuitton Speedy นั่นเอง 


 

LV Speedy นั้นถือเป็นหนึ่งในกระเป๋าใบแรกที่เปิดตัวในปี 1930 โดย Louis Vuitton ซึ่งเป็นหนึ่งในรุ่นอันสุดแสนอมตะและได้รับความนิยมไม่รู้จบ  Signature ที่เป็นที่รู้จักมากสุดของกระเป๋า Speedy คือ รูปร่างอันโดดเด่นซึ่งยังคงไม่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งเปรียบเหมือนกับ สัญลักษณ์ของ  Louis Vuitton  ไปโดยปริยาย

LV Speedy นั้นมีความโดดเด่นทางด้านความ สวยงามเป็นเอกลักษณ์ไม่พอ แต่ยัง มีความทนทานเป็นอย่างสูง เพราะ Speedy ถูกออกแบบมาเพื่อความทนทาน หูจับทำจากหนังม้วน ซึ่งช่วยรักษารูปแบบของมือจับได้แม้จะใช้งานอย่างหนักก็ตาม

______________________________________________________________________

อันดับที่ 4 สำหรับ Brandname ที่มี BB-Brand รับซื้อ และให้ราคาดี นั่นก็คือ Channel Boy


 

คาดว่าทุกคนก็คงเคยได้ยินชื่อเสียง ของ Channel Boy มาไม่มากก็น้อย เนื่องจากเป็นหนึ่งในรุ่น Signature อมตะตลอดกาลของ Chanel เลยก็ว่าได้ สำหรับ Channel Boy นอกจาก Pattern ที่เป็น เอกลักษณ์ Style Chanel แล้ว ยังมีหลาย size ให้เลือกไม่ว่าจะเป็น Medium / Small size 

สิ่งที่ไม่พูดถึง ไม่ได้เลยสำหรับ Chanel Boy นั่นก็คือสายโซ่ อะไหล่สีทอง (GHW) ที่ฮิตที่สุด, รองลงมาด้วยอะไหล่สีเงิน (SHW), และอะไหล่รมควัน (RHW) ซึ่งแต่ละสี ก็มีความสวยคนละแบบขึ้นอยู่กับความชื่นชอบและ Style ที่สาวๆต้องการ เพราะฉะนั้น นอกจากจะเป็น Brandname bag ที่สวยมีเอกลักษณืแล้ว ยังให้ราคาจำนำ กับ ราคารับซื้อดีมากๆอีกด้วย

______________________________________________________________________

อันดับ 3 Brandname Bag  ที่นำมาฝากแล้วได้ราคาสูงที่สุด ก็ตกเป็นของ  Chanel 19 นั่นเอง 

 

โดยกระเป๋ารุ่น CHANEL19 นี้ เป็นทรง Flap Bag มีหลายไซส์ให้เลือกตามความชอบ และ Style ของแต่ละคน แต่ความพิเศษของ Chanel 19 ยังไม่ยุคแค่นั้นเนื่องจาก เป็นกระเป๋าที่มีความแตกต่างเพื่อ Support การใช้กระเป๋ารุ่นนี้ในชีวิตประจำวัน แต่ก้ยังคงความมีเสน่ห์ที่ไม่เสื่อมคลายของ Chanel ไว้เช่นเดียวกัน และสิ่งที่สาวๆน่าจะชื่นชอบกันมากที่สุดสำหรับรุ่นนี้ ก็น่าจะเป็น หนังกระเป๋าแบบนิ่มที่ทำให้สะพายง่าย

Chanel 19 ถือเป็นกระเป๋าในฝันของสาวๆหลายๆ เพราะ นอกจากนั้น รุ่น Chanel 19   ยังถือเป็นคอลเลคชั่นสุดท้ายของ คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ ( KARL LAGERFELD ) ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของชาเนลซึ่งเป็นบริษัทแฟชั่น ดีไซเนอร์มากฝีมือผู้นี้ ได้เสียชีวิตลงแล้วอย่างสงบในวัย 85 ปี ในปี 2019

______________________________________________________________________

 อันดับที่ 2 สำหรับ Brandname Bag  ที่นำมาฝากแล้วได้ราคาสูงที่สุด นั้นจะเป็นกระเป๋ารุ่นไหนไม่ได้นอกจาก Chanel Classic

 

Chanel Classic เป็นรุ่นคลาสสิกสมชื่อ และ เป็นหนึ่งในรุ่นที่โด่งดังและฮิตที่สุดของ Chanel เลยก็ว่าได้ เพราะหลายๆคนที่เริ่มซื้อกระเป๋า Brandname ก็มักจะเริ่มต้นกับกระเป๋ารุ่นนี้ เนื่องความ Classic เป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็ยังคน อินเทรน และ เข้ากับยุคสมัยอยู่เสมอ นอกจากนี้ยัง Perfect for every ocassion อีกต่างหาก Mix & Match ได้แทบจะทุกลุค ไม่ว่าจะเป็นลุคทำงาน ลุคไปเที่ยว ลุคออกงานของสาวๆเรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าที่อมตะตลอดกาลที่สุดรุ่นนึงที่ Chanel เคยผลิตออกมาเลยก็ว่าได้

และสำหรับ Chanel Classic รุ่นนี้บอกเลยว่าเป็นหนึ่งในรุ่นกระเป๋าที่ทาง BB-BRAND ของเรารับซื้อ และ รับจำนำโดยให้ราคาดีมากๆที่สุดรุ่นนึง
______________________________________________________________________
 มาแล้ว มาแล้ว สำหรับอันดับที่ 1  สำหรับ Brandname Bag  ที่นำมาฝากแล้วได้ราคาสูงที่สุด รางวัลที่ 1 นี้ได้แก่ Hermes Birkin 25 นั่นเอง !!!!

 

อย่างที่ทราบกันดีว่า Hermes เป็นแบรนด์สัญชาติฝรั่งเศสที่ก่อตั้งขึ้นโดยนาย Thierry Hermes เมื่อปี 1837 ในกรุงปารีส แต่เดิมผลิตเครื่องหนังที่ใช้เป็นอุปกรณ์ในการขี่ม้าจำหน่ายให้กับกลุ่มชนชั้นสูงในยุโรป ซึ่งในเวลาต่อมา Hermès ได้ผลิตกระเป๋าเดินทางใบแรกขึ้นเมื่อปี 1925 ซึ่งถือเป็นสินค้าที่ประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายและทำให้แบรนด์เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้าง

ดังนั้น เมื่อกล่าวถึง Hermès แน่นอนว่าเรื่องราวของกระเป๋าที่ถือเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ย่อมต้องเป็น Hermes Birkin 25 หนึ่งในรุ่นสุดฮิตที่เป็นที่หมายปองของสาวๆทั่วโลก 

กระเป๋าอันเป็นสัญลักษณ์นี้เกิดใน 1984 ปี โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจาก นักแสดงชาวอังกฤษ  Jane Birkin ที่ชื่อเดียวกับนางในฝันของปารีส มันเป็นอุบัติเหตุที่น่าตื่นเต้นที่เกิดจากการแลกเปลี่ยนระหว่างเบอร์กินและอดีตประธานเจ้าหน้าที่บริหารของแอร์แมสฌองหลุยส์ดูมาแอร์ฟรานซ์เที่ยวบินจากปารีสไปลอนดอน

กระเป๋า Hermes Birkin เป็นกระเป๋าสั่งทำพิเศษที่ออกแบบด้วยวัสดุคุณภาพสูง ( High-Quality Material ) ไม่ว่าจะเป็น หนังวัว หนังกิ้งก่า หนังนกกระจอกเทศสุดหรูหรา รวมถึงหนังจระเข้ประเภทต่างๆที่หายาก จากนั้นนำมาย้อมสีที่หลากหลาย และตกแต่งกระเป๋าใบนี้เพื่อความสมบูรณ์แบบที่สุด

และสำหรับ  Hermes Birkin  รุ่นนี้บอกเลยว่าเป็นรุ่นกระเป๋าที่ทาง BB-BRAND ของเรารับซื้อ และ รับจำนำโดยให้ราคาสูงที่สุดถึง 300,000 +++ 
______________________________________________________________________

นำมาฝากแล้วให้ราคาดีที่สุด ไม่กดราคา ต้องมาจำนำแบรนด์เนมกับเรา

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้