แนะนำของขวัญแบรนด์เนมสำหรับผู้หญิง

Last updated: 19 ก.พ. 2566  |  308 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ของขวัญแบรนด์เนมให้แฟน

สำหรับคุณผู้ชายที่กำลังมองหาของขวัญให้กับคุณผู้หญิงสำหรับโอกาสพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น วันวาเลนไทน์ วันเกิด หรือวันคบรอบ วันนี้ทาง BB-Brand จะมาช่วยแนะนำของขวัญแบรนด์เนม ราคาไม่แรง เหมาะสำหรับการให้แทนความรัก/ความขอบคุณสำหรับโอกาศพิเศษต่างๆกัน

1. Louis Vuitton: กระเป๋าใส่กุญแจรุ่น POCHETTE CLÉ

ราคา 10200 บาท

กระเป๋าใส่กุญแจสารพัดประโยชน์ จากแบรนด์ Louis Vuitton ตัวกระเป๋าทำจากแคนวาสลาย Monogram iconic จากหลุย ด้วยขนาดกระเป๋าที่เล็ก คุณผู้หญิงสามารถที่จะพกไปได้ทุกที่ และตัวกระเป๋ายังมาพร้อมกับห่วงคล้อง ที่สามารถนำไปคล้องกับกระเป๋าใบอื่นๆได้อีกด้วย ตัวกระเป๋าเองก็มีขนาดที่เหมาะสมกับการใส่กุญแจ เหรียญ หรือธนบัตรแบบพับก็ย่อมได้ ราคาค่าตัวน้องอยู่ที่ประมาน 10,200 บาท


2. สร้อยคอ Gucci Trademark necklace with heart pendant

ราคา 9400 บาท

สร้อยคอพร้อมจี้รูปหัวใจจาก Gucci ของขวัญที่เหมาะสำหรับแทนคำบอกรักในโอกาสสำคัญเช่นวันวาเลนไทน์ หรือวันครบรอบ คุณผู้ชายสามารถมอบให้กับคุณผู้หญิงแทนคำสารภาพรักก็ได้ ตัววัสดุของสร้อยคอและจี้ ทำจากเงิน 925 และตัวจี้รูปหัวใจสลักยี่ห้อ Gucci และตัวรูปทรงหัวใจ ทางแบรนด์ต้องการที่จะสื่อถึงเรื่องราวของความรักและความโรแมนติก ตัวสร้อยคอพร้อมจี้อันนี้มีค่าตัวอยู่ที่ 9,400 บาท


3. Balenciaga: กระเป๋าใส่บัตร CASH CARD HOLDER IN BLACK

ราคา 9700 บาท

Card holder ลุคไฮด์เอนด์สตรีทแวร์ จากแบรนด์ Balenciaga ตัวกระเป๋าใส่บัตรทำจากหนังลูกวัวสีดำปั้มลายพื้นผิวแบบหนังจรเข้ พร้อมกับสกรีนยี่ห้อ Balenciaga สีขาวตัดกับสีของกระเป๋าเพื่อความโดดเด่นไม่ซ้ำใคร card holder นี้เหมาะกับการให้ในทุกโอกาสเพราะทางเราเองเชื่อว่ากระเป๋าสตางค์ของเราๆนั้นไม่พอที่จะสามารถใส่บัตรลงไปทั้งหมดได้นั้นเอง ค่าตัวของเจ้า Card holder จาก Balenciaga อันนี้อยู่ที่ 9,700 บาท


4. Louis vuitton: กระเป๋าใส่เหรียญและบัตรรุ่น ROMY

ราคา 13500 บาท

อีกทางเลือกสำหรับคุณผู้ชายที่กำลังตัดสอนใจว่าจะเลือกว่าจะให้กระเป๋าใส่เหรียญ หรือกระเป๋าใส่บัตรดี ทาง Louis vuitton ก็มีผลิตภัณฑ์ที่มาตอบโจทย์สำหรับคนที่ไม่ต้องการพกทั้งกระเป๋าเหรียญและกระเป๋าบัตรให้เกะกะ นั้นคือเจ้ากระเป๋าใส่บัตรที่มาพร้อมช่องใส่เหยญีนอันนี้เอง ตัวกระเป๋าใบนี้ก็ทำจาก monogram canvas ของหลุยและบุด้วยหนังสีสดใสเพื่อช่วยดึงความโดดเด่นสะดุดตาของเจ้าตัวกระเป๋าไว้นั้นเอง ค่าตัวน้องอยู่ที่ 13,500 บาท


5. ต่างหู Dior CD NAVY STUD EARRINGS

ราคา 15500 บาท

ขยับงบขึ้นมาอีกนิดมาประมานหมื่นกลางๆ คุณผู้ชายสามารถเลือกที่จะให้ต่างหูรูปทรงเอกลัษณ์ CD ของทาง Dior ให้กับคุณผู้หญิงได้ ตัวต่างหูอันนี้อยู่ในไลน์อัพ Navy ซึ่งสามารถใส่แบบ mix&match กับเจ้าตัวแอสเซสซอรี่อื่นๆที่อยู่ในไลน์อัพนี้ได้อย่างลงตัว ราคาค่าตัวน้องอยู่ที่ 15,500 บาท



ก็จบกันไปแล้วค่ะสำหรับตัวเลือกของขวัญที่ทาง BB-Brand แนะนำ และสำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะเทรดหรือขายกระเป๋าแบรนด์เนมของท่าน ทางเรามีบริการรับซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมและสินค้าแบรน์เนมให้ราคาสูง สามารถติดต่อเราได้ตามช่องทางด้านล่างเลยนะคะ

Line : @BB_BRAND

Phone : 092-465-6111

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้