Doraemon x Gucci

Last updated: 25 ม.ค. 2564  |  607 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Doraemon x gucci cover

ถือเป็นหนึ่งใน Collection ที่น่าติดตามมากๆ อีกอันของ Gucci เพราะมีความนำการ์ตูนสุดฮิตมาผสมผสานใหม่ เป็น collection พิเศษ ออกมาต้อนรับตรุษจีน 2021 บอกเลยว่า น่ารัก และ น่าติดตามมากๆ

ไม่ว่าจะเป็นรุ่น  
- Doraemon x Gucci small shoulder bag
- Doraemon x Gucci shoulder bag
- Doraemon x Gucci small bucket bag
- Doraemon x Gucci small backpack
- Doraemon x Gucci large tote bag

จะน่าสนใจ และ นำความทรงจำวัยเด็กกลับมาขนาดไหน ต้องไปติดตามกันแล้ว #GuccixDoraemon


1) Doraemon x Gucci small shoulder bag

 


Doraemon x Gucci small shoulder bag เป็นกระเป๋าอีกใบที่ไม่ควรพลาดจริงๆ เพราะเป็น shoulder bag ที่น่ารัก แถมยังสามารถใช้ในชีวิตประจำวันได้อย่างสะดวกสบายอีกด้วย ด้วยความจุกระเป๋าที่พอดีกับ Items ในชีวิตประจำวันของแต่สาวๆได้อีกด้วย มาพร้อมกับ Doramon print ที่นำตัวการ์ตูนสุดฮิตอย่าง Doramon มาผสมผสาน รังสรรขึ้นมาเป็น Doraemon x Gucci small shoulder bag ใบนี้นั่นเอง


2) Doraemon x Gucci shoulder bag

 


Doraemon x Gucci  shoulder bag เป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือพิเศษระหว่างโดราเอมอนและกุชชี่กระเป๋าสะพาย GG Supreme ขนาดเล็กนี้มีชีวิตชีวา พิมพ์ลาย Doramon ที่ทาง Gucci ได้ Design พิเศษขึ้นมาเพื่อ collection นี้โดยเฉพาะ ! บอกเลยว่าเลยว่าน่ารักมาก เป็นกระเป๋าที่สะพายแล้วคล่องตัวอีกต่างหาก เหมาะกับการใช้ในชีวิตประจำวันอีกต่างหาก


3) Doraemon x Gucci small bucket bag

 


ใครที่เป็นสาวกของกระเป๋าเล็กๆน่ารัก และเป็น แฟนคลับการ์ตูนอมตะสุดฮิตอย่าง โดราเอมอน จะต้องชอบกระเป๋าใบนี้ กับ Doraemon x Gucci mini bucket bag ที่เป็นการนำ รุ่นฮิตของ Gucci อย่าง Mini bucket bag มาสร้างสรรค์ใหม่ โดยการพิมพ์ลาย โดราเอมอน เข้าไป บอกเลยว่า สะพายไปไหนก็น่ารัก มีแต่คนมองแน่นอน  แถมเก็บสะสมไว้ก็ปังอีกไม่แพ้กัน เพราะเป็น collection limited ที่ผลิตออกมาเฉพาะ ตรุษจีน 2021 ที่หาไม่ได้จากที่ไหนอีกแล้ว


4) Doraemon x Gucci small backpack

 


มีใครที่กำลังมองหา เป้เท่ๆอยู่ไหม ? สำหรับท่านใดที่ต้องการ เป้ที่ไม่ใหญ่ เกะกะ เกินไปสำหรับการสะพายง่ายๆ ในชีวิตประจำวัน แต่ก็ยังสามารถจุของได้เยอะ และครบครัน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้จริงๆกับ Doraemon x Gucci small backpack ด้วยการที่ Gucci นำ small backpack มา collabs กับ การ์ตูนสุดฮิตอย่างโดราเอมอน บอกเลยว่า เท่ไม่แพ้ใครแน่นอน อีกทั้งสำหรับน้องๆหนูๆคนไหนที่อยากจะได้เป้สะพายหลังไป โรงเรียน บอกเลยว่า Doraemon x Gucci small backpack เป็นอีกรุ่นที่เหมาะมากๆๆ พลาดไม่ได้จริงๆ ผู้ใหญ่ก็ใช้ได้ เด็กก็ใช้ดี



5) Doraemon x Gucci large tote bag

 


สุดท้ายแล้วกับ Item ที่เรียกได้ว่าน่าจะอยู่ในดวงใจสาวก Gucci ทุกคนอย่าง large tote bag ที่เป็น กระเป๋ารุ่นสุด popular และแสนจะ iconic ของ Gucci ด้วยทรงกระเป๋าที่ ดีไซน์มาเพื่อตอบโจทย์การใช้งาน แต่ก็ยังคงความเรียบหรูและมี class สไตล์เฉพาะตัวของ Gucci แล้ว ยิ่งนำมา collabs กับการ์ตูนในดวงใจของหลายๆคนอย่างโดราเอมอนแล้ว ยิ่งเพิ่มความน่าซื้อเข้าไปอีกมากมาย คราวนี้ถือไปไหนบอกเลยว่า ได้ลุคน่ารักแฝงความขี้เล่น แต่ก็ยังคงความเรียบหรู ดูแพง สมชื่อ Gucci แน่นอน เพราะงั้นพลาดไม่ได้จริงๆค่ะ สำหรับรุ่นนี้กับ Doraemon x Gucci large tote bag

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้