สีกระเป๋าเสริมดวงชะตา ประจำวันเกิด 7 วัน

Last updated: 24 พ.ย. 2563  |  1297 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Lucky colour bag

พูดถึง Trends ฮิตของคนไทยที่มาแรงตลอดทั้งปี ก็คงหนีไม่พ้น เทรน “สีมงคล” นอกจาก การแต่งตัวตามสี มงคล ประจำวันเกิด จะช่วยส่งเสริคโลคลาภ และ นำพาความโชคดีมาให้กับเจ้าตัวแล้ว ยังจะช่วยเป็น Guide ในการแต่งตัวให้กับทุกๆคนในวันที่คิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวสีไหนได้อีกด้วย
เนื่องจาก ความเชื่อในเรื่องสิ่งศักดิ๋สิทธิและความโชคดี นั้นอยู่คู่กับคนไทยมานาน 

 
เพราะฉะนั้นก่อนจะหมดปี 2563 ไป ทาง BB-Brand ก็อยากจะมาชี้เป้า

“กระเป๋าแบรนด์เนม ที่ตรงกับสีมงคลประจำวันเกิดของแต่ละคน”

 เพื่อที่จะช่วยเสริมดวงให้ทุกคนผ่านนี้ไปด้วยความปัง และประสบพบเจอแต่ความโชคดีส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ไปเลย

 

1) คนเกิดวันอาทิตย์
         สำหรับคนที่เกิดวันอาทิตย์ สีมงคล เพื่อเสริมความโชคดีของ คนวันอาทิตย์นั้นได้แก่ “สีชมพู”  และในปีนี้บอกเลยว่ากระเป๋าสีชมพูที่มาแรง ฮิตสุดๆ ก็จะเป็นใบไหนไม่ได้นอกจาก
"GG Marmont small matelassé shoulder bag สี light pink leather"


        พูดถึง กระเป๋า Gucci Marmont จากในคอลเลคชั่น Gucci Beloved ของ Alessandro Michele เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักหรือเคยเห็นผ่านตามาก่อนแน่ๆ เพราะ Gucci Marmont ถือเป็นหนึ่งในกระเป๋า Gucci ที่น่าซื้อที่สุด และเป็นกระเป๋าในฝันของสาวๆหลายๆคน  กระเป๋าสะพายโซ่ GG Marmont นั้นมีขนาดเล็ก แต่สามรถจุของได้เยอะกว่าที่เห็น อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของรูปทรงที่มีโครงสร้าง และ Texture ที่ดูอ่อนนุ่ม ที่เกิดลวดลายที่ จากการ Stitching หรือการเทคนิคการเย็บนวมด้วยลาย ทำให้กระเป๋ามีรูปทรงที่นุ่มนวล และ อ่อนหวาน นอกจากนั้น หากสุงเกตุดูดีๆแล้ว ลายของ Gucci Marmon ต่อเนื่องกันทั้งใบระหว่างด้านหน้ากับด้านหน้า และยังมี special detail ตรงกลางเป็นลวดลายรูปหัวใจซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของกระเป๋า Gucci GG Marmont ในคอลเลคชั่น Beloved อีกด้วย

        ทั้ง Gucci Marmont ยังเป็น รุ่นที่ทำมาจากหนังวัวแท้ และมีซิปปิดด้านบน กับอะไหล่ Double G Hardware สีทองคงความเป็นเอกลักษณ์โดดเด่น Signature style ของ Gucci Marmont  ที่ได้รับ inspriation มากจาก หัวเข็มขัด ของ Gucci ที่ถูกออกแบบในปี 1970

 
2) คนเกิดวันจันทร์
         สำหรับคนที่เกิดวันจันทร์ สีมงคลนั้นได้แก่ "สีม่วง"  เพราะฉะนั้นหากคุณคือคนที่เกิดวันจันทร์ และต้องการที่จะเสริมดวงตัวเองด้วยสีมงคล ก็ต้องมี กระเป๋า สีม่วง คู่ใจไว้หิ้วไปไหนมาไหนซะแล้ว อย่างประเป๋าสุดเก๋เช่น “Gucci Purple Velvet Medium GG Marmont Shoulder Bag”


        สำหรับ “Gucci Purple Velvet Medium GG Marmont Shoulder Bag เป็นกระเป๋า ทรงฮิตอย่าง Gucci Marmont ที่ได้รับการประดิษฐ์อย่างประณีตจากกำมะหยี่มีม่วง สุดหรู และติดตั้งด้านในด้วยผ้าซาตินเพื่อให้ ภายในกระเป๋า และ ภายนอก มีความสวยงาน หรูหรา สอดคล้องไปด้วยกัน  อีกจุดเด่นของรุ่นนี้ก็คือโลโก้ GG อันเอกเล็กษณ์ ให้ทุกเต็มไปด้วยความชื่นชม จากการ สร้างสรรค์ของ Gucci นี้ 

 

3) คนเกิดวันอังคาร
         สำหรับคนที่เกิดวันอังคาร สีมงคลประจำคนเกิดวันนี้ได้แก่ "แดง"  แรงฤทธิ์ สุดสดใส เพราะงั้นคนที่เกิดวันอังคารจะพลาด กระเป๋าสีแดง เสริมดวงให้ปังๆไม่ได้แล้ว  เพราะงั้น BB-Brand ขอแนะนำ  

"Louise Vuitton SOUFFLOT BB สี Coquelicot"


        Soufflot BB ผลิตจากหนัง Epi อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งเป็นกระเป๋าที่มีโครงสร้างเหนือกาลเวลาสำหรับการสวมใส่ในสำนักงานหรือในเมืองหลวง  ด้วยขนาดที่กะทัดรัดและชาญฉลาดด้วยตกแต่งภายในที่ด้วยช่องแยกสามช่อง ตัดหนังเรียบ เพิ่มความประณีตให้กับรุ่นที่สะพายไหล่ไขว้ตัวหรือถือด้วยมือยิ่งขึ้นไปอีก และเมื่อนำกระเป๋า ที่หรูหราเหนือการเวลา อย่าง Louise Vuitton SOUFFLOT BB  กับ Coquelicot ที่เป็น Shade of red จากต้นป๊อปปี้ป่า อย่าง Papaver rhoeas 

 
4) คนเกิดวันพุธ

        สำหรับคนที่เกิดวันพุธ สีมงคลประจำคนเกิดวันนี้ได้แก่ "สีเขียว" เพราะงั้น ไม่มีกระเป๋าไหนจะเหมาะไปกับคนวันพุธ อีกแล้ว นอกจาก FENDI PEEKABOO ICONIC MINI Green nappa leather bag

 

 

        ถ้าพูดถึงกระเป๋าหนังใบคลาสสิก Fendi เป็นแบรนด์ลำดับต้นๆก็คงหนีไม่พ้น กระเป๋ารุ่น Peekaboo กระเป๋า Peekaboo นับได้ว่าเป็น กระเป๋าขนาดเล็กอันเป็นเอกลักษณ์ ของ FENDI ที่นอกจากจะมีชื่อรุ่นที่น่ารักแล้วยังมีคุณสมบัติที่ทำจากหนังแนปป้า สีเขียวเนื้อนุ่มและประดับด้วยตัวล็อคแบบคลาสสิกทั้งสองด้าน มีช่องด้านในสองช่องคั่นด้วยฉากกั้นแบบแข็งช่องซิปด้านในและเครื่องโลหะเคลือบสีทอง สามารถถือกระเป๋าด้วยมือหรือสะพายไหล่หรือสะพายข้างได้ด้วยที่จับและสายสะพายไหล่แบบปรับได้และถอดออกได้

 

5) คนเกิดวันพุธกลางคืน

        สำหรับคนที่เกิดวันพุธ กลางคืน สีมงคล เพื่อเสริมความโชคดีของ คนวันพุธ  กลางคืน  นั้นได้แก่ “สีดำ”  และในปีนี้บอกเลยว่ากระเป๋าสีดำที่มาแรง ฮิตสุดๆ ก็จะเป็นใบไหนไม่ได้นอกจาก   Louis Vuitton MINI DAUPHINE

 

 

 

        กระเป๋าถือ Dauphine Mini ถือเป็น กระเป๋า Louise Vuitton size กะทัดรัด สุดแสนน่ารักนี้ ยังมีความพิเศษที่ ตัวล็อกสัญลักษณ์ Louis Vuitton สีทอง และแถบหนังที่แสนประณีตช่วยเพิ่มลูกเล่นให้กระเป๋าที่ ทำให้กระเป๋านี้มีความเป็นเอกลักษณ์ และ ทันสมัย ในคราวเดียวกัน


6) คนเกิดวันพฤหัสบดี
         สำหรับคนที่เกิดวันพฤหัสบดี  สีมงคลประจำคนเกิดวันนี้ได้แก่ "ฟ้า" สุดแสนจะ น่ารัก และ อ่อนหวาน เพราะงั้นคนที่เกิดวันอังคาร จำเป็นที่จะ ต้องมี กระเป๋าสีฟ้า ไว้ mix & match เข้ากับลุคในชีวิตประจำวัน และเสริมดวงให้ปังๆรับปีใหม่แล้ว เพราะงั้น BB-Brand ขอแนะนำ  CHANEL Classic Handbag  สี Sky Blue

 

 

        กระเป๋า Chanel Classic Handbag สร้างสรรค์โดย Karl Lagerfeld เมื่อมาถึงในปี 1983 กระเป๋าถือรุ่น 11.12 ตีความใหม่ให้กับกระเป๋าถือ 2.55 อันเป็นสัญลักษณ์ ถือเป็นหนึ่งในรุ่น สุด Iconic และฮิตตลอดกาลของ Chanel และด้วย เสน่ห์อันเป็น เอกลักษณ์ทำให้ กระเป๋า Chanel classic handbag ขายดีและเป็นกระเป๋านฝันของสาวๆหลายๆคน นอกจาะโลโก้ ชาแนลรุ่นนี้แล้ว โซ่สัญลักษณ์ทำจากโลหะโทนสีทองและสีเงินสอดประสานกับหนังคุณภาพเยี่ยม ยังเป็นอีกหนึ่งสัญลักษณ์ของ Chanel อีกด้วย



7) คนเกิดวันศุกร์

        ไหนในที่นี้มีใครที่เกิดวันศุกร์บ้าง ? รู้หรือไม่ว่า สีมงคลประจำวันเกิดตัวเองนั้นคือ "สีเหลือง" นั่นเอง หากใครยังไม่มีกระเป๋าสีเหลือเท่ๆ คูลๆ นำไปถือเสริมดวงและถือในชีวิตประจำวัน ก็ต้องเป็น FENDI FAB Small yellow leather ที่บอกเลยว่าเก๋มากๆๆ ไม่มีไม่ได้แล้วจริงๆค่ะ

 


        กระเป๋า Fendi Fab ทำจากหนังสีเหลืองตกแต่งด้วยเข็มกลัดแม่เหล็ก FF ในคริสตัลSwarovski® มีการตกแต่งภายในที่บุด้วยAlcantara®ช่องสองช่องคั่นด้วยฉากกั้นแบบแข็งพร้อมกระเป๋าด้านในและเครื่องโลหะเคลือบสีทอง ให้ลุคเก๋ๆ ที่สามารถใส่แบบไขว้ไหล่หรือสะพายไหล่ได้ด้วยสายสะพายหนังปรับระดับได้



8) คนเกิดวันเสาร์
         สำหรับคนที่เกิดวันเสาร์  สีมงคลประจำคนเกิดวันนี้ได้แก่ "น้ำตาล" สุด classic เพราะงั้นคนที่เกิดวันเสาร์ จำเป็นที่จะ ต้องมี กระเป๋าสีน้ำตาล สริมดวงให้ปังๆรับปีใหม่แล้ว  และกระเป๋าที่ดูจะเหมาะที่สุดสำหรับคนเกิดวันเสาร์ก็คงจะเป็น  BALENCIAGA : HOURGLASS SMALL TOP HANDLE BAG

 

 

        Hourglass Small Top Handle Bag in brown shiny box calfskin ถือเป็นหนึ่งในรุ่นสุด classic และ ฮิตของ BALENCIAGA  ก็ว่าได้ ด้วย design อันโดดเด่น เหมือนรูปนาฬิกาทราย และแต่งด้วยตัวอักษร B ที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ BALENCIAGA  ทำให้ลุคธรรมดา กลายเป็นลุคโฉบเฉี่ยวขึ้นมาทันใด

 

 

 

 
 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้