Louis Vuitton holiday gift selection For Her

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  |  571 จำนวนผู้เข้าชม  | 

top 5 holiday gift for her

มีใครที่ยังคิด ไอเดียซื้อของขวัญ วันปีใหม่ไม่ออกไหมคะ ?

ปีใหม่ 2021 ใกล้จะมาถึงแล้ว วันนี้ BB-Brand ขอนำเสนอ Lousie Vuitton Hoilday Collection สวยๆ ที่สามารถนำไปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก รับรองว่า แต่ละชิ้นที่เราคัดเลือกมา นั้นเป็น Pefect Gift For Her เลยก็ว่าได้ เหมาะกับการให้เป็นของขวัญ ต้อนรับปีใหม่สุดๆ


1. ชุดต่างหู LV CRAZY IN LOCK 

เรียกได้ว่าเป็น accesories ที่สาวๆหลายคนน่าจะชอบแน่นอนเพราะ มีความ classic ที่แฝงไปด้วยความเรียบหรู เอกลักษณ์ Style Lousie Vuitton ใส่ไปไหนก็ดูสง่างาม อีกทั้งยัง Mix & Matching เข้ากับชุดต่างๆของสาวๆได้เป็นอย่างดี Perfect for every ocassion เข้าได้กับทุกโอกาสกันเลยค่ะ  

LV CRAZY IN LOCK  นั้นเป็น ชุดต่างหูจี้ชาร์มสามชิ้น ฮาร์ดแวร์สีทอง ที่นำ ลายอย่าง Monogram Flower และ LV Circle มาจับคู่กันทำเป็น เช็ท collection LV CRAZY IN LOCK สุดหรูนั้นเอง

2. MY EVERYTHING DUO XS MONOGRAM SHAWL

ผ้าพันคอก็เป็นอีก หนึ่ง Items สุดคลาสสิคที่มักจะถูกมอบให้กันเป็นของขวัญวันปีใหม่ เพราะฉะนั้นใครที่อยากจะให้ผ้าพันคอเป็นของขวัญวันปีใหม่แล้ว พลาดไม่ได้เลยกับ MY EVERYTHING DUO XS MONOGRAM SHAWL 

โดยผ้า Shawl รุ่น My Everything Duo ลาย XS Monogramได้รับ แรงบันดาลใจมาจาก การนำผ้าไหมและผ้าแคชเมียร์ ซึ่งเป็นหนึ่งใน Fabric ที่มีค่าและยังสามารถให้ความอบอุ่นและนุ่มนวลเมื่อสัมผัส มาผสมผสานเข้ากับ Design Pattern Monogram อันเป็นเอกลักษณ์ ที่เป็น สัญลักษณ์หลุยส์ วิตตองอันเป็นเอกลักษณ์ด้านล่าง โดยสำหรับรุ่นนี้บอกเลยงาน งานละเอียดไม่พอ ยังประณีตมากๆ เพราะว่ามีการเย็บขอบผ้าด้วยมือทุกผืน

3. GAME ON LV ARCHLIGHT SNEAKER

หากพูดถึงของขวัญวันปีใหม่ style วัยรุ่น เท่ๆ บอกเลยว่า  GAME ON LV ARCHLIGHT SNEAKER นั้นเหมาะมากๆ รองเท้าผ้าใบรุ่น Game On Archlight ในคอลเล็คชั่น Game On เป็นรองเท้าผ้าใบหนังสีขาวบริสุทธิ์ 

ที่ได้รับ Inspriation หรือ แรงบันดาลใจมาจากเกมไพ่ รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้จึงได้มีการนำ design ลวดลายไพ่โพธิ์แดง มากผสมผสานกับ อักษรย่อ LV สีดำพิมพ์ และตกแต่งขอบรองเท้า ด้วย Pattern Monogram แคนวาส ดีไซน์แบบโลว์คัทรอบข้อเท้า เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของหลุยส์ วิตตองที่การนำมาประยุกต์ ผสมผสาน การตีความใหม่ให้เข้ากับยุคสมัยมากขึ้น

4. DEAUVILLE MINI

หากนึกถึงกระเป๋าที่เหมาะกับการให้เป็นของขวัญปีใหม่แล้ว ก็ไม่มีอะไรเหมาะสมไปกว่า DEAUVILLE MINI กระเป๋าถือ จากคอลเล็คชั่น Fall-Winter 2020 ที่ผ่านมานั่นเอง ออกแบบโดย  Nicolas Ghesquière ผู้ออกแบบกระเป๋าถือรุ่น Deauville Mini สำหรับ โดยนำกระเป๋าถือรุ่น Deauville สุดคลาสสิกของหลุยส์ วิตตองมาย่อส่วน ให้มี size ที่เล็กลง เพื่อทำให้กระเป๋าใบนี้ โดดเด่นด้วย ความกะทัดรัด น้ำหนักเบา  โดย Design Pattern ของกระเป๋ารุ่นนี้ใช้ ลวดลาย Monogram แคนวาส สุด classic และ เป็นเอกลักษณ์ของ Louise Vuttion มาเป็นลวดลายหลัก  มาพร้อมสายหนังปรับความยาวได้สำหรับสะพายไหล่และสะพายเฉียง ซึ่งทำให้กระเป๋าใบนี้นอกจากจะ classic แล้ว ยังเหมาะกับยุคสมัย 

5. TWIST BELT CHAIN WALLET

สายหวาน สาวหวานจะต้อง love กระเป๋าทรงนี้ TWIST BELT CHAIN WALLET สำหรับกระเป๋ารุ่น Twist Belt สายสะพายแบบโซ่คือกระเป๋าที่ใช้งานได้หลากหลายในสไตล์โมเดิร์น ที่มีสีชมพู หวานมากๆ สามารใช้งานได้หลากหลาย style ไม่ว่าจะเป็นการนำมาถือเป็นกระเป๋าคลัทช์ สะพายไหล่ด้วยสายโซ่ หรือคาดที่เอว พร้อมกับ เอกลักษณ์ความ โดดเด่น style Louise Vuttion ด้วยตัวล็อก LV Twist ที่เป็นเอกลักษณ์ เป็นของขวัญที่เหมาะมากๆๆๆ สำหรับการนำมาให้คนที่คุณรักในวันปีใหม่นี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้