Louis Vuitton holiday gift selection For Him

Last updated: 30 ธ.ค. 2563  |  612 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Holiday gif for him from LV

มาถึงตาของ หนุ่มๆ กันบ้าง สำหรับ  Louis Vuitton holiday selection: Gift For Him

ปีใหม่ 2021 ใกล้จะมาถึงแล้ว วันนี้ BB-Brand ขอนำเสนอ Lousi Vuitton Hoilday Collection เท่ๆ ที่เหมาาะกับคุณผู้ชายทุกคน เป็น Perfect gift for him รับรองว่า คนที่ได้รับถูกใจแน่นอน เพราะว่าแต่ละ Items ที่เราเลือกมาแต่ละตัวเด็ดๆทั้งนั้น แถมยังสามารถนำไปเป็นของขวัญให้กับคนที่คุณรัก หรือ ให้ของขวัญเป็นรางวัลแก่ตัวเองได้อีกด้วย

1) SIGNATURE CHAIN BRACELET

สำหรับ Item แรกบอกเลยว่าเก๋มากๆ เหมาะเป็นของขวัญสุดๆ สำหรับกำไลข้อมือ Signature Chain ออกแบบโดย Virgil Ablo ด้วยความละเอียดและปราณีต เพราะสำหรับรุ่น SIGNATURE CHAIN BRACELET มาพร้อมข้อต่อประดับตัวอักษรย่อ LV ที่เป็น signature ของแบรนด์ มาเรียงกันเป็นสีสันต่างๆ และยังสลักสัญลักษณ์ของแบรนด์บริเวณขอบและสายโซ่สไตล์ rugged ให้ Style ที่เท่ไม่แพ้ใครและดูดีมากๆ พลาดไม่ได้แล้ว

2) LV 3 STEPS 40MM REVERSIBLE BELT

เข็มขัด ของ Louis Vuitton เป็นหนึ่งใน Item classic ที่ฮิตไม่เสื่อมคลาย
เพราะเป็นอีกหนึ่งของขวัญที่ถูกใจผู้รับแน่นอน BB-Brand จึงขอมาแนะนำ เข็มขัดรุ่น LV 3 Steps ขนาด 40 มม. ที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน พร้อมหัวเข็มขัดอักษรย่อ LV ที่ซ้อนกันจนเกิดเป็นรูปแบบสามมิติ อีกทั้งยังใช้แต่วัตถุดับในการผิตที่ดีที่สุดเพราะว่า สำหรับสายเข็มขัดด้านหนึ่งเป็นหนังลูกวัวสุดหรู ส่วนอีกด้านพิมพ์ลาย Monogram Eclipse คลาสสิกที่เป็นเอกลักษณ์ของ Louis Vuitton มอบเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร ได้จึงเรียกได้ว่าเป็น Items ที่ผสานความงามและความทันสมัย  Perfect for every ocassion ให้หนุ่มๆนำมา mix & match ได้ทั้งกับลุคทางการ และ ลุคชิวๆ

3) POCHETTE VOYAGE MM

POCHETTE VOYAGE MM เป็นหนึ่ง Items น่าซื้อเหมาะกับการนำมาเป็น ของขวัญต้อนรับวันปีใหม่ที่ถูกใจหนุ่มๆทุกคนแน่นอน แถมซื้อให้แล้ว ยังได้นำมาใช้แน่นอน เพราะว่ากระเป๋ารุ่น Pochette Voyage ของ Louis Vuitton ที่ช่องใส่ของขนาดใหญ่พร้อมช่องใส่บัตร 6 ช่องและช่องกระเป๋าด้านในแบบแบนเรียบ

ผสมผสานไปด้วย หนัง Epi สีดำและลาย Damier Graphite แคนวาสด้วยแถบสีขาวและสีน้ำเงิน ทำให้กระเป๋า POCHETTE VOYAGE MM นั้นมีกลิ่นอายความหรูหราทว่าเรียบง่ายมา

4) DUO MESSENGER

สำหรับกระเป๋า DUO MESSENGER  ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า กระเป๋า Cross-Body สำหรับผู้ชาย กับกระเป๋าใส่เหรียญที่ถอดออกได้ ภายใต้ดีไซน์อันทันสมัย เป็นการผสมผสานที่ลงตัวมากๆๆๆ เรียกได้ว่า ซื้อ DUO MESSENGER 1 ใบ แต่กลับได้ถึง 3 Style  และพิเศษสำหนับรุ่นนี้ก็ยังใช้หนัง Monogram Shadow  ทั้งใบ ซึ่งเป็นหนึ่งใน ลายสุดฮิตที่นิยมมากๆ  ตลอดกาลของ Louis Vuitton อีกทั้งในส่วนของการ การประทับลาย Monogram ก็ได้ใช้เทคนิคพิเศษในการประทับลาย Monogram Shadow ให้ดูสง่างามลุ่มลึก พร้อมเพิ่ม Detail ด้วยสายสะพายผ้าที่ถักทอเป็นคำว่า "Louis Vuitton" ในโทนสีเดียวกัน 

5) BACKPACK TRIO

มาถึง Items สุดท้าย กับ BACKPACK TRIO กระเป๋า Backpack ที่ตอบโจทย์การใช้งานสุดๆ รับรองว่าคนใช้ถูกใจแน่นอน และยังคุ้มมากๆจริงรุ่นนี้ เพราะนอกจากจะดูดีแล้วยังสามารถใช้งานได้เยอะมากๆ ครบครันและ functional ด้วยตัวปิดกระเป๋าแบบแม่เหล็กและช่องกระเป๋าหลายขนาดสำหรับใส่สิ่งของได้ทั้งด้านนอกและด้านในอีกด้วย  รุ่น BACKPACK TRIO เป็นแฟชั่นล้ำสมัยที่รวมเอาเอกลักษณ์ที่สืบทอดมายาวนาน เอกลักษณ์ของ Louis Vuitton ผสมผสานเข้ากับ Modern ด้วย Classic Patten อย่าง Monogram Eclipse รวมถึงการเลือกวัสดุที่มีความยืดหยุ่นเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งาน ตอบโจทย์ทุกการใช้งานสุดๆ



Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้