Belt Bag Trends ที่กำลังมาแรงในปี 2021

Last updated: 9 ม.ค. 2564  |  854 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Belt Bag content cover

Belt Bag Trends ที่กำลังมาแรงใน ปี 2021

Belt Bag ถือเป็นกระเป๋าอีกรุ่นที่ฮิตไม่หยุด หลังจากการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ Belt bag ก็ได้กลายเป็นกระเป๋าแกนนำด้านแฟชั่นอย่างเป็นทางการ ที่ฮิตกันอย่างต่อเนื่อง ปัจจุบัน มีหลายแฟชั่นแบรนด์ชั้นนำ 

อย่างเช่น Louise Vuitton, Gucci, Alexander Wang, Prada, Coach และแบรนด์ชั้นนำอื่นๆ ได้ออกแบบกระเป๋าคาดเข็มขัด และคิดค้น Design สำหรับ Belt bag ใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง
Belt Bag กระเป๋าคาดเข็มขัด นั้นกลับมาได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงเนื่องจาก ความสามารถในการ ผสมผสานเข้ากับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันของทุกๆคน และการ Mix & Match อย่างง่ายดาย ที่สามารถให้ สไตล์คลาสสิก และ เรียบง่าย แต่ในขณะเดียวกันก็สามารถจุของสำคัญต่างๆได้ เพราะงั้นจะมีรุ่นไหนที่น่าสนใจบ้างสำหรับ Belt Bag ที่น่าซื้อมากๆในปีนี้ ไปติดตามกันเลย !

1) Louis Vuitton: BUMBAG

สำหรับรุ่นแรกที่น่าติดตามมากๆ ได้แก่ Louis Vuitton: BUMBAG  อัดแน่นไปด้วยความเป็น iconic แฟชั่นของแบรนด์ Louis Vuitton มากๆ ด้วยการนำ เอกลักษณ์ต่างๆ ของ Louis Vuitton มาใช้ในการสร้างสรรค์ กระเป๋าใบนี้ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าใบ Monogram แบบคลาสสิกและการลงลายเซ็นด้วยแผ่นแปะหนัง“ Louis Vuitton Paris”  กระเป๋ารุ่นนี้จึงเป็นหนึ่งในกระเป๋ารุ่นฮิตที่มีความ เก๋ไก๋ ให้ style เท่ๆ ลำลอง และสามารถนำไป Mix & Match กับเสื้อผ้าในชีวิตประจำวันได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถใส่เป็นกระเป๋าคาดไหล่แบบสะพายข้าง สะพายไหล่ หรือ คาดเอวก็ได้

2) Gucci: Ophidia GG Supreme small belt bag


Gucci: Ophidia GG Supreme small belt bag เป็นอีกหนึ่งใน Belt bag ที่ครองใจหลายๆคนแน่นอน เนื่องจากความเก๋ไก๋ และ ความเรียบหรูของกระเป๋าที่นอกจากจะดูดีแล้ว ยังใช้งานได้จริงและมีช่องหลักภายในที่กว้างขวางเพื่อใส่ของได้เยอะมากๆ สำคัญที่สุดกระเป๋าคาดเข็มขัด หรือกระเป๋าคาดเอวรุ่นนี้ ยังทำมาด้วยหนังแท้สีน้ำตาล 100% มาพร้อมผ้าแคนวาส Ophidia GG Supreme สุดแสนจะ Iconic ของ Gucci นอกจากนี้กระเป๋ารุ่นนี้ยังสามารถยังโดดเด่นด้วยสายสะพายไหล่ที่ถอดออกได้ปรับได้ และ การติดซิปด้านบนช่องซิปด้านหน้าด้วย ลายโลโก้ Gucci Supreme ที่มาพร้อมกับรายละเอียด detail แถบสามแถบอันเป็นเอกลักษณ์ Style เฉพาะตัวของ Gucci

3) Prada Odette Saffiano leather belt bag


พูดถึง กระเป๋าเข็มขัด หรือกระเป๋าคาดเอวหนัง Prada Odette Saffiano leather belt bag เป็นอีกรุ่นนึงที่มาแรงมากๆ เพราะว่ากระเป๋า Prada Odette Saffiano รุ่นนี้ มีรูปทรงกะทัดรัด คล่องแคล่ว สามารถใช้จริงนชีวิตประจำวันได้ เรียกได้ว่าเป็น กระเป๋าที่ Functional มากๆ อีกรุ่นนึง ที่ยังคงความหรูหรา และ เอกลักษณ์ความเป็น Prada ได้อย่างครบท้วน ไม่ว่าจะเป็นตกแต่งด้วยฮาร์ดแวร์โลหะและตกแต่งด้วยโลโก้สามเหลี่ยมของ Prada สัญลักษณ์ประจำแบรนด์ ที่ทุกคนเห็นแล้วนึกออกเลยว่าเป็น กระเป๋า Prada มาพร้อมกับเข็มขัดที่ถอดออกได้ช่วยให้คุณเปลี่ยนเป็นกระเป๋าขนาดเล็กเป็นที่สวมด้วยสายสะพายเอว หรือ อกได้

4) ALEXANDERWANG: 'ATTICA' LAMBSKIN LEATHER BUM BAG


หากใครที่ชอบความ เรียบง่าย minimal และ match with eveydays outfits พลาดไม่ได้เลยกับ  'ATTICA' LAMBSKIN LEATHER BUM BAG

จาก Alexander Wang ที่นำเสนอการออกแบบอันเอกลักษณ์ของ Attica ที่มีโครงสร้างเป็นไม้วีเนียร์หนังแท้ 100% โดยกระเป๋ารุ่นนี้มาในขนาดกะทัดรัดพร้อมช่องซิปหลายช่อง ทำให้กระเป๋าคาดเอวรุ่นนี้ที่มาแบบเรียบๆ แต่หรูหรา สามารรถยกระดับ Your everydays outfit ได้อย่างแน่นอน ใครที่ชอบความเรียบง่าย คล่องตัว สะดวก และ Functional ครบครัน บอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับ ALEXANDERWANG: 'ATTICA' LAMBSKIN LEATHER BUM BAG จริงๆ เป็นอีก Items ที่ควรจะมีจริงๆ 

5) Gucci print small belt bag


Gucci print small belt bag ที่หลายคนคุ้นตาเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ คนมักนึกถึงเป็นอย่างแรก เมื่อพูดถึง Belt bag และสำหรับ รุ่นนี้ ก็เป็นอีกรุ่นที่อยู่ใน Alessandro Michele's Gucci collections ยังคงสร้างกระแสความนิยมอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากความเก๋และเท่ของชิ้นส่วนต่างๆ กระเป๋าคาดเข็มขัดขนาดเล็กใบนี้อยู่ที่ความเรียบง่ายน่ารัก โดย Michele ได้ออกแบบให้กระเป๋าใบนี้มีซิปด้านหน้าและสายรัดลาย และแถบ web-stripped อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มีการนำสีเขียวและสีแดงที่เป็นเอกลักษณ์มาใช้ พร้อมทั้งการนำสไตล์วินเทจของ โลโก้ Gucci มาใช้ใหม่ พูดถึงเรื่องวัสดุก็ล้วนเต็มไปด้วยคุณภาพที่คับแน่น เพราะว่ากระเป๋าใบนี้ประดิษฐ์ในอิตาลีจากหนังสีดำ แท้ 100% และยังเป็นหนังที่คัดมาแล้วว่าเนื้อละเอียดความสวยงาม  

6) Coach: Belt Bag With Scattered Rivets


มาเอาใจ สาย หวาน ละมุนละไม และอ่อนโยนกันบ้าง เชื่อว่า  Coach: Belt Bag With Scattered Rivets นั้นเป็นอีกรุ่นที่ตอบโจทย์แน่ๆ เพราะว่ากระเป๋าคาดเอวแบบ Hand-free รุ่นนี้นั้นถูก รังสรรขึ้นมาด้วยความประณีตและสวยงาม พร้อมทั้งความใส่ใจ ในดีเทลที่เล็กที่สุด ทำให้กระเป๋าคาดเอวรุ่นนี้ มีความสวยละมุนไม่เหมือนใคร อีกทั้งยังมีพื้นที่สำหรับโทรศัพท์การ์ดกุญแจและสิ่งของจำเป็นขนาดเล็กอื่นๆ ตอบโจทย์ทุกการใช้งานในชีวิตประจำที่ใช้งานได้หลากหลาย นอกจากนั้น  Coach: Belt Bag With Scattered Rivets รุ่นนี้ยังถูกสร้างขึ้นด้วยหนังชั้นดีที่ประดับประดาด้วย Tea Rose appliqué เอกลักษณ์ของ Coach และ Metal Hardware ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอุตสาหกรรมเพื่อให้สัมผัสถึงทัศนคติที่เข้มแข็ง แข็งแกร่ง เป็นอีกรุ่นที่ต้องมีแล้วจริงๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้