Fendi Chinese New Year Holiday 2021

Last updated: 17 ม.ค. 2564  |  578 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Fendi Chinese content

ตรุษจีนก็ใกล้จะเข้ามาถึงแล้ว วันนี้ BB-Brandname จึงอยากจะขอพาทุกท่านมาชม Collection ใหม่ของ FENDI ที่เรียกได้ว่าออกมาเพื่อ Chinese New Year Holiday 2021 นี้โดยเฉพาะ! กับสไตล์พิเศษ ที่ออกแบบขึ้นมาเพื่อต้อนรับปีฉลูโดยเฉพาะ ขอแนะนำคอลเลกชั่นแคปซูล Lunar New Year 2021 By FENDI จะมีกระเป๋าสวยๆรุ่นไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปติดตามชมกันได้เลย กับ 5 รุ่นประจำ Lunar New Year Limited Capsule Collection
 
1) PEEKABOO ICONIC MINI

 

สำหรับ รุ่น PEEKABOO ICONIC MINI ที่ผลิตในอิตาลีกระเป๋า Peekaboo รุ่นนี้มาใน Size ขนาดเล็ก ทำมาจากหนังสีแดงคาร์ดินัลหนังลูกวัวนุ่มและประดับด้วยตัวล็อคแบบบิดแบบคลาสสิกทั้งสองด้าน พร้อมกับซับในผ้าแคนวาสพร้อมลวดลายปัก FF อันเป็นเอกลักษณ์ สุดแสนจะ Iconic ประจำตัวของ FENDI นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับ Pattern ที่ Design มาพิเศษ เพื่อต้อนรับ ตรุษจีน 2021 โดยเฉพาะอีกด้วย

นอกจากนั้นยังมาพร้อมกับช่องสองช่องคั่นด้วยฉากกั้นแบบแข็งช่องซิปด้านในและเครื่องโลหะเคลือบสีทองให้ลุคที่หรูหรา สำหรับ PEEKABOO ICONIC MINI  สามารถถือได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าถือด้วยมือหรือสะพายไหล่หรือสะพายข้างได้ด้วยที่จับและสายสะพายไหล่แบบปรับได้และถอดออกได้ เป็นอีกรุ่นที่น่ารักมากๆ ที่ทางแบรนด์ FENDI ทำออกมาต้อนรับ Lunar New Year 2021 บอกเลยว่าพลาดไม่ได้เลยจริงๆ

2) BAGUETTE
 

กระเป๋า Iconic Baguette รุ่นพิเศษ สำหรับ Lunar New Year 2021 ที ทำจากผ้าแคนวาสปักลวดลาย FF สีแดงและชมพู ลาย และ color pantone พิเศษ สำหรับ ตรุษจีน 2021 โดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่ง Design & Pattern ผสมผสานไปด้วยกลิ่นอายความน่ารัก แต่ก็ยังบ่งบอกถึงความเป็น ตรุษจีนได้ดี มาพร้อมกับ ดีเทลประดับด้วยเข็มกลัด FF มีตัวล็อคแม่เหล็กช่องด้านในพร้อมกระเป๋าซิปและเครื่องโลหะเคลือบสีทอง สำหรับประเป๋ารุ่นนี้ บอกเลยว่าสามารถถือได้หลาย Style และ Mix & Match ได้หลากหลายรูปแบบมากๆ แถมยังเข้ากับเสื้อผ้าได้ง่ายมากๆอีกต่างหากสามารถถือกระเป๋าด้วยมือหรือสะพายไหล่หรือแบบไขว้กันได้เนื่องจากมีหูหิ้วและสายสะพายทั้งสองแบบถอดออกได้

3) PEEK-A-PHONE
 

สาวก Smart Phone ต้องชื่นชอบแน่นอน สำหรับกระเป๋ารุ่นนี้ ที่ผลิตออกมาเพื่อเอาใจสาวกคนใช้ smart phone โดยเฉพาะ ต่อไปนี้การถือ smart phone ของคุณจะพิเศษไม่เหมือนใครอีกต่อไปด้วย กระเป๋าใส่สมาร์ทโฟน Peekaboo พร้อมสายคล้องที่ถอดออกได้ เป็นกระเป๋าสองช่องและตัวล็อคแบบบิดอันเป็นสัญลักษณ์ ของ FENDI บุด้วยหนังสีชมพู เครื่องโลหะเคลือบทอง ที่สำคัญนอกจากนั้นยังทำจากหนังแท้ 100% ที่มาในสีแดงสด เรียกได้ว่าต้อนรับ ตรุษจีน Lunar new year 2021 สุดๆไปเลย 

4) PICO BAGUETTE CHARM
 

กระเป๋า Iconic Baguette ในรุ่น Pico มาพร้อมตัวล็อคและตัวยึด FF อันเป็น สัญลักษณ์ประจำ แบรนด์ FENDI ที่เป็นที่จดจำ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่เป็นสร้อยคอหรือไขว้ตัวได้ด้วยสายสะพายไหล่ปรับระดับได้  สำหรับรุ่นนี้ ทางแบรนด์ FENDI เขาได้ทำออกมา 2 แบบด้วยกัน กับ แบบแรกที่ทำด้วยลูกปัดไมโครปักสีแดงทั้งหมด ประดับด้วยอัญมณีดอกไม้เคลือบสีชมพู และ แบบที่สองที่ทำจากผ้าซาตินพร้อมลายพิมพ์ดอกไม้สีแดงและชมพู ตัวยึดประดับด้วยรายละเอียดอัญมณีเคลือบด้วยสีเดียวกันเสร็จสิ้นด้วยสายรัดด้านข้างยาว เครื่องโลหะเคลือบทอง เรียกได้ว่าน่ารัก x10 กับ PICO BAGUETTE ที่มา 2 แบบ 2 Style ที่ให้ลุคแซ่บๆ กับ หวานๆ  บอกเลยว่ารุ่นนี้น่ารักมากๆ เป็นอีกรุ่นที่ทำออกมาได้ น่ารัก แต่ก็ยังคงความเรียบหรู Style FENDI ไม่อยากให้พลาดกันเลยกับรุ่นนี้จริงๆค่ะ 

5) NANO BAGUETTE CHARM
 

สุดท้ายแล้ว กับ กระเป๋า Iconic Baguette ในรุ่นนาโน จิ๋วน่ารัก ที่มาพร้อมฝาปิดและตัวยึด FF เอกลักษณ์ Iconic ของแบรนด์ FENDI มาพร้อมตัวล็อคแม่เหล็ก คลิปช่วยให้สามารถติดกับกระเป๋าหรือเข็มขัดขนาดใหญ่ได้ นอกจากนี้ยังสามารถสวมใส่ข้ามร่างกายได้ด้วยสายสะพายโซ่ขนาดเล็ก ซับในกระเป๋าแบน ทำจากผ้าซาตินพร้อมลายพิมพ์ดอกไม้สีแดงและชมพู ที่ทำมาพิเศษเพื่อ Lunar New Year Limited Capsule Collection เท่านั้น ตกแต่งด้วยเครื่องโลหะเคลือบทอง ให้ฟีลความเป็นสาวหวานน่ารักสุดๆๆๆ 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้